khóa học ielts tphcm

Top 5 Khóa Học IELTS TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín Nhất Hiện Nay

Chứng chỉ IELTS được xem là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Chứng chỉ này giúp ích rất nhiều trong quá trình học tập cũng như đi xin việc của mọi người. Tuy nhiên để đạt được kết quả IELTS như mong muốn, người họ phải trải qua quá trình học tập rất vất vả. Lúc này, việc lựa chọn cho mình một khóa học IELTS phù hợp là rất cần thiết. Nếu bạn đang có nhu cầu học IELTS nhưng không biết nên học ở đâu thì hãy cùng Insaathaberleri tham khảo ngay top 5 khóa học IELTS TPHCM tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Các tiêu chí lựa chọn khóa học IELTS chất lượng

Trước khi nghiên cứu về các khóa học IELTS TPHCM, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tiêu chí để lựa chọn một khóa học IELTS chất lượng là như thế nào. Một khóa học IELTS TPHCM chất lượng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

  • Giảng viên phải đạt trình độ IELTS từ 8.0 trở lên và có khả năng giảng dạy chuyên nghiệp, dễ hiểu.
  • Có phương pháp học tập cụ thể và hiệu quả.
  • Giáo trình và lộ trình phải phù hợp với trình độ của học viên.
  • Sỉ số một lớp học IELTS không quá đông, nên trong khoảng 10 người thì việc học sẽ hiệu quả hơn.
  • Có phản hồi tích cực từ những người học trước.
  • Học phí phải phải đi đôi với chất lượng giảng dạy, phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau.

tiêu chí lựa chọn khóa học IELTS

Xem thêm: Du Học Hàn Quốc Cần Bao Nhiêu Tiền? Cập Nhật Tổng Chi Phí Du Học Hàn Năm 2024

Top 5 khóa học IELTS tốt nhất tại TPHCM

Việc học IELTS sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn lựa chọn được khóa học phù hợp và chất lượng cho mình. Bạn đang sinh sống, làm việc tại TPHCM và có nhu cầu học IELTS nhưng không biết học ở đâu cho uy tín? Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo và đăng ký học một trong top 5 khóa học IELTS TPHCM tốt nhất dưới đây.

Khóa học IELTS 1 kèm 1 – Mc IELTS

Đứng đầu danh sách top khóa học IELTS TPHCM tốt nhất chính là Khóa học IELTS 1 kèm 1 của trung tâm Mc IELTS. Mc IELTS là trung tâm luyện IELTS tại quận 1, được cựu giám khảo IELTS là thầy Gary thành lập vào năm 2014. Cho đến nay, Mc IELTS đã trở thành trung tập luyện thi IELTS chuyên cung cấp các khóa học IELTS chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn sẽ được học tập cùng các giáo viên có chuyên môn cao, có trình độ IELTS đạt từ 8.0 trở lên. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho việc học của bạn.

Trung tâm Anh ngữ MC IELTS

Khóa học IELTS 1 kèm 1 là một trong những khóa học chất lượng nhất của trung tâm. Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được giảng viên giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao. Với sự tận tình và hướng dẫn sát sao của giáo viên sẽ giúp trình độ tiếng Anh của bạn tiến bộ nhanh hơn. Đặc biệt, chất lượng giảng dạy rất tốt nhưng mức học phí cho khóa học này lại rất phải chăng nên bạn có thể yên tâm đăng ký học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 112, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 6676 9900
  • Website: https://mcielts.com/

Khóa học luyện thi IELTS 4 kỹ năng – ACET

Một khóa học IELTS TPHCM chất lượng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là khóa học luyện thi IELTS 4 kỹ năng của của trung tâm ACET. Với hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, ACET tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các khóa học IELTS TPHCM đạt tiêu chuẩn Úc.

trung tâm luyenj thi ielts ACET

Nổi bật trong số đó là khóa học luyện thi IELTS 4 kỹ năng của trung tâm. Khi đăng ký khóa học này bạn sẽ được học trực tiếp với những giáo viên thân thiện, nhiệt tình, có trình độ và chuyên môn cao. Giáo viên sẽ hướng dẫn cho bạn thành thạo được cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Thành thạo các kỹ năng này không chỉ giúp ích cho việc thi IELTS mà nó còn giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người bản xứ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 161-161A, Đường Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Số điện thoại: 030 226 3527

Xem thêm: Học Tiếng Trung Giao Tiếp Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Cao?

Khóa ôn luyện IELTS trực tuyến – ILA

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm khóa học Writing and Speaking IELTS TPHCM thì không thể bỏ qua khóa ôn luyện IELTS trực tuyến của trung tâm IELTS ILA. Cho đến nay, trung tâm dạy IELTS ILA đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cao cấp tại Việt Nam. Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao là điểm cộng lớn nhất của trung tâm.

trung tâm dạy ielts ILA

Khi tham gia khóa học IELTS online, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn học tập theo lộ trình phù hợp nhất với mình. Từ đó giúp trình độ tiếng Anh của bạn tiến bộ nhanh hơn. Bên cạnh đó, học trực tuyến thì dù bạn ở bất cứ nơi đâu cũng có thể học được chỉ cần có điện thoại và máy tính kết nối internet.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 216, Đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 7300 2055

Khóa luyện thi IELTS cấp tốc – IELTS CITY

Tiếp tục giới thiệu đến bạn một khóa học IELTS TPHCM chất lượng chính là khóa luyện thi IELTS cấp tốc của IELTS CITY. IELTS CITY ra đời với sứ mệnh mang đến những khóa học IELTS vượt trội cho học viên. Tại đây, bạn sẽ được học tập trực tiếp với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực luyện thi IELTS với một lộ trình học tập rõ ràng. Lớp học có số lượng học viên ít chỉ khoảng 4-8 người đảm bảo chất lượng giảng dạy được tốt hơn. Đặc biệt, khi tham gia khóa luyện thi IELTS cấp tốc, bạn sẽ được học những kiến thức quan trọng sát với đề thi nhất để giúp bạn trong thời gian ngắn có thể đạt được kết quả thi như mong muốn.

trung tâm IELTS CITY

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 152-152A, Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 086 220 8220

Xem thêm: Các Loại Gậy Golf Chuẩn Trong Bộ Golf Được Sử Dụng Nhiều Nhất 2023

Khóa học Pre IELTS chuyên sâu – The IELTS Workshop

Khóa học IELTS TPHCM tốt nhất cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là khóa học IELTS chuyên sâu của The IELTS Workshop. Trung tâm học IELTS The IELTS Workshop được thành lập với mục tiêu xóa mất gốc cho các bạn trẻ Việt trên khắp cả nước. Khi tham gia khóa học Pre IELTS TPHCM chuyên sâu, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn một cách tận tình và chi tiết nhất từng kỹ năng trong tiếng Anh. Từ đó giúp bạn xây dựng được một nền tảng tiếng Anh vững chắc và ngày càng tiến bộ vượt bậc hơn.

trung tâm The IELTS Workshop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 0353

Trên đây là tổng hợp những thông tin về top 5 khóa học IELTS TPHCM tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình khóa học cũng như trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chất lượng nhất. Chúc bạn đạt được kết quả thi tốt nhất, có thêm nhiều cơ hội học tập và việc làm tốt nhất trong tương lai. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác nhé.

Xem thêm: Những Nguyên Lý Thiết Kế Nội Thất Quan Trọng Bạn Cần Biết